Phân biệt dịch vụ SEO và SEM

Trong thời đại Internet ngày nay, không khó khăn gì để tìm kiếm thông tin sản phẩm/dịch vụ mình cần qua vài từ khóa được gõ vào công cụ tìm kiếm Google, Yahoo v.v… và ngay lập tức người đọc có được hàng ngàn kết quả website liên quan tới từ khóa đó. Trong Google, … Đọc tiếp

Email với tính năng phân tích

Bất kỳ một ai làm công việc kinh doanh qua Internet đều đồng ý rằng email là một công cụ hiệu quả, nếu không nói là một trong những công cụ hiệu quả hàng đầu. Đó cũng là lý do để nạn spam phát triển 🙁 Tuy nhiên, chúng ta không đề cập đến spam … Đọc tiếp

7 lí do để quảng cáo PPC của bạn không hiệu quả (phần 2)

4. Bỏ qua loại kết hợp Google mặc định áp dụng “kết hợp rộng” (broad match) cho keyword khi thực thi câu lệnh tìm kiếm. Sự kết hợp rộng được hiểu là sự gắn kết lỏng lẻo vì các keyword chung như là coffee mugs có thể phù hợp với yêu cầu như tea cup, … Đọc tiếp

7 lý do để quảng cáo PPC của bạn không hiệu quả

PPC – pay-per-click: một hình thức quảng cáo trả tiền dựa trên các keywords lựa chọn sẵn. Phương pháp quảng cáo này được lựa chọn áp dụng nhiều, đặc biệt là với những website mới. Tuy nhiên, có một số lý do làm các đợt quảng cáo này không đạt được hiệu quả mong muốn. … Đọc tiếp

Bing – hợp tác Microsoft – Yahoo

Cuối cùng, sau bao nỗ lực hợp tác thì Microsoft đã đạt đươc thỏa thuận với Yahoo Bing sẽ là máy tìm kiếm sử dụng cho cả Microsoft và Yahoo Microsoft AdCenter sẽ cung cấp quảng cáo cho cả Microsoft và Yahoo Yahoo sẽ chỉ tập trung vào việc bán sản phẩm Nhìn lại lịch … Đọc tiếp