Tuỳ chọn thông báo helpdesk DirectAdmin

DirectAdmin có bao gồm một helpdesk nhỏ, cho phép người dùng cuối tạo các tickets liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hosting của mình. Tuy nhiên, helpdesk DirectAdmin chỉ bao gồm việc giao tiếp cơ bản, và rất nhiều trường hợp, công ty của bạn muốn dùng một helpdesk có nhiều tiện ích hơn. Hay đơn giản là giao tiếp qua email, hoặc điện thoại.

Trong trường hợp đó, DirectAdmin cho phép cấu hình tuỳ chọn thông báo tới người dùng. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

helpdesk directadmin

  1. Đăng nhập DirectAdmin ở mức quản trị admin hoặc reseller.
  2. Bấm link Manage Tickets.
  3. Bỏ đánh dấu tại ô Ticket System Enabled và điền thông báo bạn muốn hiển thị vào ô If disabled, show.
  4. Bấm nút Save kế bên.

Khi đó, tại giao diện DirectAdmin của người dùng cuối vẫn có link Support Center, nhưng khi bấm vào Create a new Ticket, họ sẽ nhận được thông báo như bạn cấu hình bên trên.

helpdesk directadmin

(Tham khảo thêm tại sao nên sử dụng helpdesk trong việc hỗ trợ trực tuyến)