
Helpdesk hỗ trợ khách hàng
Helpdesk là một phần quan trọng trong hoạt động tại VietNAP, kể cả với các câu hỏi trước và sau bán hàng, các tình huống hỗ trợ kỹ thuật. Các câu hỏi của khách hàng gửi đến VietNAP đều được chuyển đổi thành các tickets, lưu vào trong helpdesk. Từ đó, helpdesk không chỉ là … Đọc tiếp

Chặn thư rác: tiết kiệm thời gian
[div class=”greenbox”]Cập nhật tháng 8.2018: Từ khi thiết lập, tháng 12.2012 cho đến nay, hệ thống lọc thư rác của VietNAP vẫn luôn hoạt động rất hiệu quả. Hiện giờ, trung bình mỗi tháng, hệ thống thực hiện lọc khoảng 2.500.000 thư gửi đến cho các khách hàng, và gần 1.000.000 thư gửi ra ngoài.[end-div] … Đọc tiếp

Hỗ trợ khách hàng: email hay điện thoại
Internet / Hosting doanh nghiệp là một ngạch dịch vụ khá đặc biệt. Nó yêu cầu hệ thống có uptime cao, luôn luôn phải hoạt động tốt 24/7. Cũng do vậy mà yêu cầu về hỗ trợ khách hàng nói chung, đặc biệt là hỗ trợ kỹ thuật cần có sự phối hợp chính xác … Đọc tiếp

Nhận xét của khách hàng
Nhận xét của khách hàng là một điểm quan trọng để đánh giá dịch vụ một nhà cung cấp. Tuy nhiên, có nên dựa cả vào đó?

Thư rác: sự trở lại của spammers?
Theo thống kê của Kaspersky Lab, dường như vấn nạn thư rác quay trở lại hoành hành vào tháng 3/2013. Hệ thống của Kaspersky ghi nhận lượng thư rác tăng khoảng 13% so với các tháng trước. Đáng buồn là Việt Nam vẫn liên tục nằm trong top 10 các nước có nguồn lây nhiễm … Đọc tiếp

Dịch vụ chặn thư rác của VietNAP Hosting
Từ cuối tháng 12/2012, VietNAP đã chạy thử nghiệm hệ thống chặn thư rác trên nền tảng của SpamExperts. Sau 3 tháng hoạt động, trung bình số lượng email spam bị lọc đạt 63%. Với kết quả khả quan này, đồng thời với nhu cầu của một số khách hàng, VietNAP sẽ cung cấp dịch vụ … Đọc tiếp
Đăng nhập DirectAdmin từ Customer Portal
Cách đăng nhập DirectAdmin vào tài khoản hosting trên server Linux qua hệ thống quản trị tài khoản khách hàng của VietNAP Managed Hosting

Kiểm thử SpamExperts
Từ ngày 13/12/2012, VietNAP thử nghiệm 1 anti-spam filter mới, được sử dụng hệ thống của SpamExperts. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ chặn thư rác tại Hà Lan, đã cung cấp phần mềm anti-spam cho rất nhiều công ty lớn trên thế giới. Hệ thống của SpamExperts cho phép lọc cả email … Đọc tiếp

Kiểm tra downtime
Khi doanh nghiệp có các giao dịch trên Internet, thông qua website hay email, chúng ta cần được đảm bảo các dịch vụ luôn luôn chạy ổn định thông suốt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, downtime vẫn xảy ra, gây gián đoạn sử dụng. Có một số nguyên nhân, có thể từ phía … Đọc tiếp
Blog của Reuters bị tấn công lần hai
Blog của hãng tin Reuters lại 1 lần nữa bị tấn công trong vòng hai tuần vì đăng những câu chuyện sai. Sau Mark Jaquith, một trong các nhà phát triển chính của WordPress, cho rằng lý do bị tấn công dường như là do Reuters vẫn tiếp tục dùng phiên bản WordPress đã out … Đọc tiếp